•   Hiện nay trang web này chỉ đăng bài giảng và tài liệu phục vụ học tập, bạn đọc vui lòng truy cập web: c3daksong.daknong.edu.vn để được phục vụ thông tin đầy đủ         

    Bài giảng & BT Ngữ Văn 11 (AD 20-25/4)

    Chủ nhật - 19/04/2020 23:27

    BÀI GIẢNG

    + Người cầm quyền khôi phục uy quyền  :
    + Thao tác lập luận bình luận:
     
    HƯỚNG DẪN HỌC BÀI
    Tuần 27:
    I. Tiết 94: Người trong bao_Sê khốp (Bài này đã gửi tuần trước hai tiết liền nhau. Học sinh không cần soạn nữa)
    II. Tiết 95: Thao tác lập luận bình luận.
    câu 1: Nêu mục đích yêu cầu của thao tác lập luận bình luận.
    Câu 2: Nêu ngắn gọn các bước trong cách bình luận.
    III. Tiết 96: Người cầm quyền khôi phục uy quyền( trích những người khốn khổ của V. Huy-Gô. Đọc thêm ba cống hiến vĩ đâị của Các Mác( Ăng-ghen)( Bài này học sinh không cần soạn. Các em đọc văn bản để nắm được tinh thần chung của tác phẩm).
    Câu 1: Nêu ngắn gọn cảm nhận của Anh/chị về nhân vật Giăng Van – giăng.
    Câu 2: Nêu ngắn gọn cảm nhận của anh/ chị về Nhân vật Gia – ve.
    Gửi bài: HS lớp nào thì gửi bài cho GVBM dạy lớp đó qua zalo; facebook hoặc mail của các thầy, cô:

    1. Thời gian nộp: Hạn cuối thứ 6 ngày 24/4/2020
    2. Yêu cầu:
    • Viết tay soạn vào vở ghi trên lớp, chụp lại và gửi.
    Kết quả: KQ (T25+T26)/2 = ĐIỂM 15 phút.

    Tác giả bài viết: NV

    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết

    + Mọi thắc mắt các bạn hãy gửi bên dưới - Sẽ có trả lời nhanh nhất +

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Thao tác trên bài viết

    Bài hát truyền thống

    Phần mềm cần

    Liên kết WEB

     

    Đang truy cậpĐang truy cập : 129


    Hôm nayHôm nay : 32494

    Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 800252

    Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 14147801

    TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐẮK SONG
    Địa chỉ: Thị trấn Đức An - Huyện Đăk Song - Tỉnh Đăk Nông.
    Điện thoại: 02613.703.379 - 02613.710.585 
    Email: c3daksong.daknong@moet.edu.vn
    Copyright @ 2014 Đắk Song School, All Rights Reserved.